27/4/09

A Day For The Past

Ngày 2/3 ... !!!

Ngày này của 4 năm trước là ngày đặc biệt trong cuộc đời Anh!
... ngày chúng mình yêu nhau ... Em có nhớ không ... ?

Em ko phải là người đầu tiên Anh ôm nhưng lại là người đầu tiên Anh muốn đc ôm mãi mãi trong vòng tay Anh!Để cảm nhận rằng Anh luôn có Em bên cạnh,luôn có hơi ấm ấy,tình yêu ấy bên Anh!Của Anh và chỉ là của riêng Anh mà thôi!

Em ko phải là người đầu tiên Anh yêu nhưng lại là người đầu tiên Anh mong muốn sẽ là người cuối cùng trong cuộc đời anh,người đầu tiên Anh mong sẽ là BX của Anh,là Big Mommy của những đứa con mang họ Anh.

Em ko phải là người đầu tiên khóc vì Anh nhưng lại là người đầu tiên khiến Anh khóc đến 2 lần!Vì yêu Em đấy,Em có hiểu không?

Để rồi ...

... ngày này của 4 năm sau mọi thứ đã khác!!

Chúng mình ko còn bên nhau,bởi đơn giản chúng ta giờ là 2 người xa lạ!

Chẳng còn gì em nhỉ!!

Sẽ chẳng nhắc lại những dĩ vãng đau buồn nữa,bởi cả 2 chúng mình đều chỉ muốn nhớ đến nhau trong những giây phút hạnh phúc!Để nụ cười ấy,vòng tay ấy,nụ hôn ấy sẽ khắc ghi lại tình yêu của chúng mình ,và cất nó ở 1 nơi trong trái tim,nơi mà chẳng bao giờ cả 2 chúng mình nhớ ra nó tồn tại để bất chợt 1 ngày ... 1 ngày mưa lại nhận ra ... lại nhận ra :"Chúng mình đã từng yêu nhau"!!

Rồi mai Em sẽ tìm thấy tình yêu của riêng Em,nơi Em trồng những bông hoa cho hạnh phúc,nơi Em nhận ra Em sẽ là "đầu tiên" với rất nhiều thứ của Người ấy và sẽ chẳng nhớ đến Anh!

Ừ!

... Không thể thành đôi thì sẽ thành kỷ niệm ... không thể cùng nhau đi hết con đường hạnh phúc thì sẽ mỉm cười đi tìm hạnh phúc của riêng mỗi người ... không thể là đôi hồ điệp thì sẽ là cơn gió,đến nhẹ nhàng và đi cũng nhẹ nhàng!

Có thể Em sẽ chẳng bao giờ đọc đc nó nhưng vẫn muốn nói đến Em 1 Lời Cảm Ơn ...
Cảm ơn vì tất cả nhưng gì Em đang mang đến cho Anh,cả niềm vui và nước mắt!
Cảm ơn vì đã bên Anh những khi Anh thất bại và cả những khi Anh ko thể đứng dậy!
Cảm ơn vì nụ cười ấy,ánh mắt ấy,vòng tay ấy đã khiến Anh nhận ra Anh có 1 người luôn bên cạnh,một ánh mắt luôn nhìn anh trìu mến,một nụ cười luôn xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống đầy khó khăn,một vòng tay luôn sưởi ấm trái tim Anh!
Cảm ơn vì 2 năm 3 tháng 14 ngày đã Yêu Anh!

Ngày nay của 4 năm trước,Anh Yêu Em và ngày này của 4 năm sau,Anh lại nhận ra mình vẫn còn Yêu Em nhưng đơn giản chỉ là trong ngày hôm nay thôi!
Ngày mai Anh sẽ không Yêu Em nữa đâu!!!Thật đấy!!!