27/4/09

Powerless

Hôm nay chẳng văn vẻ,chẳng cầu kỳ chau truốt từng từ từng chữ ...
Hôm nay cảm xúc lẫn lộn ...
Buồn,Chán,Cáu,Bức Xúc,Khó Chịu ...
Chả cái gì nó ra 1 cái gì ...
...
Lâu lắm không ngồi 1 mình và nghĩ về mình ...
Giật mình vì nhận ra mình càng ngày càng đơn độc ...
Mải chạy theo cái ảo ảnh vô vọng ...
Những cái chẳng bao giờ có thực ...
Để rồi nhìn lại chả biểt mình đang ở đâu ...
...
Cứ hy vọng rồi thất vọng ...
Lại hy vọng rồi lại thất vọng ...
...
Muốn đập phá,muốn gào thét ...
Muốn 1 ai đấy nói xem mình đang làm gì và cần gì ...
Muốn 1 ai đấy đánh mình 1 cái thật đau,thật mạnh ...
Để tỉnh ra ...
Để không u mê ...
...
Bao lần tự hứa ...
Sẽ thay đổi ...
Bỏ được bao nhiêu thứ ...
Mà sao có thứ mãi không làm được ...
...
Luôn chê người khác là "Mơ Mộng Quá" ...
Nhưng chính mình cũng là kẻ như thế ...
Nhìn thấy mọi người hạnh phúc ...
Lại ghen ty ...
Nhìn thấy mọi người đc quan tâm ...
Lại thèm muốn ...
Buồn thật đấy ...
...
Lúc nào cũng lủi thủi ...
Lúc nào cũng đơn độc ...
Lúc nào cũng lầm lũi 1 mình ...
...
Muốn lắm chứ 1 người chia sẻ ...
Muốn lắm chứ 1 người đồng cảm ...
Muốn lắm chứ 1 giọng nói trìu mến ...
Muốn lắm chứ 1 ngày dài vui vẻ ...
Muốn lắm chứ 1 giấc ngủ bình yên ...
Muốn lắm chứ ...
...
Mà sao chẳng bao giờ làm được!