27/4/09

The End

Là còn người ai chả từng yêu,và đã yêu thì mấy ai không đau khổ!Có chăng chỉ khác nhau bởi lý do của sự khổ đau!

Nhiều khi tự hỏi "Thất Tình" nó có thật sự đau khổ như người ta vẫn hay nói!Có khiến con người ta suy sụp?Có làm cho mọi thứ mà người đang yêu nhìn là màu hồng để rồi khi không yêu thì lại thành một màu xám xịt?Có khiến cho con người ta không biết mình sống vì điều gì hay ko?

Đã thất tình!

Đã buồn,đã hối hận vì đánh mất 1 điều quan trọng,đánh mất người con gái ấy,đánh mất thứ đánh ra sẽ là mãi mãi!Vội vã ghép những mảnh còn xót lại trong nỗi đau,cứ ngỡ là sẽ kịp đẻ làm lại,cứ ngỡ sẽ là giấc mộng trọn vẹn!Nhưng rồi mọi thứ đều dang dở!

Đã muốn khóc!Nhưng rồi sợ khóc sẽ hết nước mắt nên lại thôi!Cứ ngồi lặng đi!Nhưng rồi nước mắt cứ rơi!Khóc có là gì đâu,chỉ là cái chớp mắt,đỏ hoe và có chút gì mằn mặn!Khóc 1 chút thôi!1 chút để còn nước mắt cho tương lai,1 chút để nhận ra mình đã khóc,1 chút để không ai biết mình đã khóc,1 chút cho tiếng yêu muộn màng,1 chút cho lời xin lỗi không thể nói!

Thế rồi cũng qua!Mọi thứ lại trở về như nó vốn có!

Đã quên chưa?
Một chút

Buồn?
Không còn!

Có những thứ không phải cứ muôn quên là sẽ làm được nhưng không phải cứ không quên được là se buồn!Thời gian rồi cũng sẽ cuốn đi mọi thứ,xóa sạch những vết thương!Chỉ còn lại trong tim 1 khoảng tối màu,nơi không có nỗi buồn,không có tình yêu,nơi mà chất chứa tất cả nhưng u buồn,nơi mà Quá Khứ Kết Thúc!

.........................................

Rồi mai Anh sẽ lại là Anh của chính Anh!Cứ vui,cứ cười,cứ lạc quan và cũng sẽ coi như chúng mình chưa hề yêu nhau!Để rảo bước đi tìm hạnh phúc của riêng Anh,rảo bước đi tìm...rồi cũng sẽ thấy đúng không Em?!